Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh - 08.38.214.062

Kinh doanh - 08.38.214.062

Quảng cáo

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
KẸP TÔN NGANG KAWASAKI 1 TẤN HLC-1

KẸP TÔN NGANG KAWASAKI 1 TẤN HLC-1

(1 đánh giá)

HLC-1

KAWASAKI

Kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 có tải trọng nâng được 1 tấn, ngàm miệng có thể kẹp được các tấm tôn có đường kính từ 1-13mm. Chiều dài của kẹp tôn ngang 1 tấn kawasaki dao động từ 173mm. Kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 có răng được chế tạo bằng thép siêu cứng liên kế với lò xo khi càng lên cao thì ngàm răng sẽ càng cắn chặt và tác động một lực rất lớn lên tấm tôn giúp cho bám rất chặt mà không bị rơi rớt.

Gọi: 08.38.214.062

Kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 hay còn được gọi là kẹp tôn ngang 1 tấn, kẹp tôn ngang 1 tấn Kawasaki, kẹp tôn ngang 1 tấn Kawasaki hlc-1, kẹp tôn ngang 1 tấn hlc-1 kawasaki, kẹp tôn ngang 1 tấn kawasaki, được sản xuất tại trung quốc với thương hiệu kawasaki với chất lượng rất tốt, là một trong những thiết bị nâng hạ không thể thiếu để cẩu các tấm tôn tấm thép lên cao tùy theo tải trọng của nó.

 

Kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 có tải trọng nâng được 1 tấn, ngàm miệng có thể kẹp được các tấm tôn có đường kính từ 1-13mm. Chiều dài của kẹp tôn ngang 1 tấn kawasaki dao động từ 173mm. Kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 có răng được chế tạo bằng thép siêu cứng liên kế với lò xo khi càng lên cao thì ngàm răng sẽ  càng cắn chặt và tác động một lực rất lớn lên tấm tôn giúp cho bám rất chặt mà không bị rơi rớt.

 

Kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 được thiết kế đặc biệt để nâng nâng thép với cấu thúc phần thân kẹp theo hướng nằm ngang dùng để nâng các tấm tôn, tấm thép hay inox. Kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 được cấu tạo bao gồm thiết bị khóa, lò xo căng và một đòn bẩy. Một khi đòn bẩy đã được vận hành, cơ chế an toàn tạo ra một lực rất lớn tác động lên phần ngàm răng đảm bảo rằng kẹp kẹp không trượt khi lực nâng được áp dụng.

 

kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1

 

kẹp tôn ngang kawasaki 1 tấn hlc-1 2

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)