Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh - 08.38.214.062

Kinh doanh - 08.38.214.062

Quảng cáo

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
BỘ CẢO PHUỘC NHÚN LÒ XO GIẢM SÓC Ô TÔ 8 CHI TIẾT

BỘ CẢO PHUỘC NHÚN LÒ XO GIẢM SÓC Ô TÔ 8 CHI TIẾT

(1 đánh giá)

Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết với khả năng cao tải tối đa 26.000Nm có độ làm việc tối đa: 317mm. Bộ dụng cụ thích hợp với dụng cụ nén, gồm 3 cặp kẹp chữ C sử dụng cho các loại xe, có thiết kế an toàn tự quay nếu quá tải. Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết được bản tất cả các chi tiết bên trong một hộp nhựa cứng cáp giúp ta có thể dễ dàng mang đi theo bên mình hay bảo quản trong garage.

Gọi: 08.38.214.062

Công ty tnhh xuất nhập khẩu thanh long chuyên phân phối các loại bộ cảo phuộc nhún lò xô giảm sóc ô tô hay còn được gọi là bộ cảo phuộc, bộ cảo lò xo, bộ cảo phuộc nhún, bộ cảo vam lò xo phuộc, là một trong những dụng cụ sửa chữa ô tô, chuyên dùng để cảo phuộc lò xo giảm sóc ô tô trong các garage sửa chữa ô tô cơ giới. Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết là một trong những bộ cảo lò xo phuộc ô tô hạng nặng chuyên dùng cho các loại xe cao cấp Mercedes, Bmw…Thông thường các loại phuộc lò xo giảm sóc ô tô được gia công bằng hợp kim thép có độ cứng và đàn hồi rất cao cho nên để mà lấy được lò xo phuộc giảm sóc ra ta cần phải có một bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết chuyên dụng để ép phần phuộc lò xo xuống tháo ra. Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết với cấu tạo phần thân cảo được gia công bằng thép đúc có đường kính lớn kết hợp với phần chấu kẹp cũng được gia công bằng hợp kim thép đúc dày để chịu được lực đẩy ngược lại lớn của lò xo khi ép giúp ta dễ dàng tháo mở các phuộc lò xo ra.

 

Thông tin kỹ thuật như sau:

 

– Chất liệu sản phẩm: Thép.

– Kích cỡ sản phẩm:

A. Chiều dài tổng thể: 46,5Cm.

+ Chiều dài hành trình: 29,2Cm.

+ Đường kính: 4,5Cm

B. Đường kính ngoài: 13Cm

 Đường kính trong: 6Cm

Độ dày: 0,8Cm

C. Đường kính ngoài: 16,5Cm

Đường kính trong: 8Cm

Độ dày: 0,8Cm D.

Đường kính ngoài: 21Cm

Đường kính trong: 12,5Cm

Độ dày: 0,9Cm

– Công cụ truyền lực: tuýp/cờ lê số 21.

– Trọng lượng: 18Kg.

 

Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết với khả năng cao tải tối đa 26.000Nm có độ làm việc tối đa: 317mm. Bộ dụng cụ thích hợp với dụng cụ nén, gồm 3 cặp kẹp chữ C sử dụng cho các loại xe, có thiết kế an toàn tự quay nếu quá tải. Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết được bản tất cả các chi tiết bên trong một hộp nhựa cứng cáp giúp ta có thể dễ dàng mang đi theo bên mình hay bảo quản trong garage. Hãy liên hệ với công ty tnhh xnk thanh long để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm.

 

 

Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết

Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết

Bộ cảo phuộc nhún lò xo giảm sóc ô tô 8 chi tiết

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)